Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cho thuê xe cẩu bánh lốp 50 TẤN ZOOMLION QY50V

Xe cẩu bánh lốp 50 tấn do công ty VINACOMA bán và cho thuê. Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về mẫu xe cẩu này.
cho-thue-xe-cau-banh-lop-50-tan-zoomlion-qy50v

Thông tin xe cẩu bánh lốp 50 TẤN ZOOMLION QY50V

QY50V532 xe tải cẩu, được phát triển độc lập để thích ứng với nhu cầu thị trường, là một sản phẩm thế hệ mới và hiệu suất cao tích hợp nhiều kinh nghiệm sản xuất năm Zoomlion với công nghệ tiên tiến. Màn trình diễn của mình như nâng cao, chiều dài bùng nổ, tốc độ làm việc và khả năng nâng đã đạt được cấp quốc tế tiên tiến.
Các xe cẩu, với cabin rộng rãi và trang thiết bị sang trọng, thông qua hệ thống đầy đủ cấu quay, kính thiên văn bùng nổ, hệ thống điều khiển tỉ lệ thủy lực và đầy đủ chiều rộng khung mục đích đặc biệt tự thực hiện với bốn trục.8 × 4 ổ đĩa và cơ cấu lái thủy lực cung cấp các cẩu có khả năng vận hành tốt và lái linh hoạt.
Hệ thống thủy lực với tất cả thông tin phản hồi tải vận hành van tỉ lệ kiểm soát hướng và bơm bánh răng gấp bốn lần, và các thiết bị an toàn được trang bị trong hệ thống thủy lực, chẳng hạn như van xả, van cân bằng, van khóa thủy lực và phanh vv, ngăn chặn dòng dầu từ quá tải.
Các thiết bị an toàn như lúc tải giới hạn, và các hệ thống chiếu sáng đầy đủ trang bị trong cần cẩu đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình hoạt động và thuận tiện cho công việc ban đêm.
cho-thue-xe-cau-banh-lop-50-tan-zoomlion-qy50v-1
Công ty cổ phần phát triển Máy xây dựng Việt Nam
Hotline 247: 0903 476 661 / 0904 486 283
Tầng 2, Tòa Nhà Tập Đoàn Hà Nội, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Viet Nam
Email: quanpv@ vinacoma.com.vn - Website: http:// xecau.com.vn
Rất vui lòng được phục vụ quý khách !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates