Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Giá sản phẩm bánh lốp Kato 20 tấn giá tốt nhất

Cần bán cẩu bánh lốp 20 tấn giá tốt nhất

Năm sản xuất 2005
92,629km
16,217h
Đời cao , điều kiện làm việc rất tốt
Nhâp khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
Quý khách hàng quan tâm xin thông báo
Một máy xúc bánh lốp hiệu KATO , tại sao không?
Để tiết kiệm chi phí thì các nhà đầu tư thường mua lạ các máy móc đã qua sử dụng nhưng còn hoạt động tốt. Hiểu được điều này VCM Group đã tìm hiểu rất kỹ thị trường để mang đến các dòng máy xúc đã qua sử dụng tốt nhất, trong đó có chiếc KATO KR-20H-L này.
Mới được sản xuất năm 2005 và còn trong điều kiện hoạt động vô cùng hoàn hảo. Hệ thống bánh lốp giúp xe cẩu bánh lốp dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện địa hình, mọi điều kiện thời tiết. Kết cấu phần phụ bao gồm 2 đoạn cần chính với khả năng điều chỉnh góc nghiêng: 5 độ, 25 độ, 45 độ, 60 độ. Phần thân được thiết kế cabin rộng rãi nhằm mang đến không gian thoải mái nhất cho người điều khiển. Chân chống xe cẩu Kato KR-20H-L là loại chân chống bằng thủy lực. dầm chữ H với thiết kế xi lanh ở từng bộ phận, độ rộng của chân chống cũng linh hoạt theo nhu cầu.
Phần quan trọng nhất là phần gầu và trục cần, chiều cao nâng lên đến 31m, đào sâu >4m bởi thiết kế vững chắc. Gầu của máy được thiết kế sao cho múc được nhiều nhất có thể hoặc phá dỡ các công trình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trọng tải làm việc lên đến 25 tân quả là một con số ấn tượng .
Cuối cùng, hệ thống phanh của xe cẩu Kato 25 tấn bao gồm phanh dừng và phanh phụ. Phanh dừng thiết kế có lò xo, dạng mở rộng và điện điều khiển khí qua phanh tại trục trước. Đây là điểm nhấn làm nen khác biệt cho các xe dòng này của Kato.
Xe cẩu sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn, trợ giúp.
Bạn cần quan tâm đến dòng cẩu kato 20 tấn xin liên hệ với Vinacoma Việt nam.
Nguồn : https://www.linkedin.com/pulse/bán-cẩu-bánh-lốp-20-tấn-kato-kr-20h-l-tran-hong-nhung/?published=t
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates