Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Những điều cần biết về dong xe cẩu Liebherr

Trước khi tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng cẩu bánh lốp từ hãng Liebherr nổi tiếng, chúng ta sẽ cùng làm rõ một vài khái niệm để nhận biết với các loại xe khác.
         “Cẩu lốp là loại cẩu có bộ phận di chuyển là một bộ bánh xư với lốp cao su được thiết kế cho các hoạt động nâng và di chuyển. Xe cẩu bánh lốp được thiết kế thêm chân chống được sử dụng để chống đỡ, tăng sự ổn địng cho cần cẩu” (nguồn; internet)
         Đối với các dòng cẩu bánh lốp của Liebherr thì có một điểm thú vị đây là hãng sản xuất được mẫu xe cẩu bánh lốp “khủng” nhất thế giới. Tất nhiên, để sản xuất được cẩu bánh lốp khủng như vậy thì hãng Liebherr cũng phải là thương hiệu “có máu mặt” trên thị trường. Vậy, hãy cùng Vinacoma chỉ ra những ưu điểm cũng như nhược điểm của xe cẩu hãng này nhé.
         *Ưu điểm:
         Có xuất sứ từ Đức, đất nước tư bản nổi tiếng một thời về sản xuất máy móc nên các xe cẩu bánh lốp Liebherr được thiết kế và lắp ráp trên cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp, phục vụ trong nhiều nhóm ngành.

Cẩu bánh lốp Liebherr
         Hãng cũng tung ra thị trường hiều mẫu mã, sản phẩm với sức nâng đa dạng, tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của Liebherr là sức nâng vô cùng lớn, có thể lên đến 1200 tấn. Về cẩn trục thì cũng không cần bàn cãi nhiều về độ bền bỉ vì được chế tạo từ loại vật liệu không những chống rỉ sét mà còn vô cùng vững chắc, có máy có thể nâng lên cao đến 100m thậm chí là 192m nếu được lắp thêm cần phụ do chính hãng sản xuất.
         Và cũng vì có cấu tạo cẩu bánh lốp, các xe từ hãng này có khả năng di chuyển rất linh hoạt, vận tốc khá lớn , năng suất cao, hiêu quả làm việc và tiết kiệm thời gian.
         *Nhược điểm:
         Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì các mẫu xe cẩu bánh lốp của Liebherr cũng gặp các nhược điểm thường có ở dòng xe này như:
Cẩu lốp Liebherr
         -Có trọng tải nặng nê khá khó để di chuyển trên các địa hình như lên dốc đèo núi, gồ ghề hay mấp mô.
         -Kích thước lớn nên cần không gian rộng lớn để làm việc
         -Không phù hợp với các công trình quy mô nhỏ không linh động
         Hy vọng rằng chia sẻ của VCM Group sẽ góp phần nào đó giúp quý khach có được lựa chọn xe cẩu bánh lốp hoàn hảo cho công trình của mình.
 quý khách hàng quan tâm đến những dòng máy cẩu xin xem tại : http://xecau.com.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates