Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

U23 Vô địch giảm giá tốt cẩu 20 tấn

Một số thông tin chi tiết về vật phẩm cẩu bánh lốp P&H T200 ở kho hàng Vinacoma , chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng hàng thông tin và hình ảnh của máy. Mong rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Cẩu bánh lốp P&H T200 tại kho
Make: P&H
Model: T200
YoM: 1980
Capacity: 20 tons
Boom: 24m
Jib: 6m
Auxiliary winch
Block & Ball
Dscf1506
Cẩu bánh lốp P&H T200 ở kho
Xe cẩu là Một vật “bất li thân” với mọi công trình hay những hoạt động thường ngày, với tầm quan trọng như vậy thì không thể thiếu trong đời sống xã hội phát triển như ngày nay. Hôm nay, Vinacoma xin trân trọng giới thiệu tân binh Cẩu lốp 20 tấn 2 cabin P&H T200 (1980) – NK Mỹ
So với những ông lớn khác như Komatsu, Kobelco hay Hitachi, P&H là Một hãng còn khá mới lạ, nhưng nếu thật sự quan tâm đến ngành này thì hãng cũng không phải là Một “tân binh” hoàn toàn. Trước đó, VCM cũng đã từng giới thiệu Một vài vật phẩm của hãng này và thủ được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.
Sau đây là Một vài thông tin chi tiết của xe:
P&H T200 ở kho
Được sản xuất vào những năm 80, thời kỳ khoa học đang trên đà phát triển và có sự chuyển dịch mạnh mẽ, đặc biệt có xuất sứ từ Mỹ, quốc gia phát triển nhất thế giới, P&H T200 là Một “người hùng” rất được săn đón cho đến tận bây giờ bởi sự bèn bỉ, dẻo dai cũng như khả năng hoạt động với cường độ cao.
Cẩu gồm 2 cabin với thiết kế vô cùng khỏe khoắn hình hộp như người đàn ông với cơ thể cường tráng cùng sắc cam như thêm phần uy lực giữa không gian tất bật của môi trường làm việc đòi hỏi sức mạnh lớn. Tuy vậy nhưng cũng hết sức nhỏ gọn, an toàn trong quá trình di chuyển.
Trọng lượng 20 tấn đủ sức đáp ứng những yêu cầu từ nâng vật liệu nặng đến cẩu những hàng hóa cồng kềnh. Đặc biệt, cần chính dài 24m cùng cần phụ 6m có thể nâng dễ dàng đáp ứng những công trình vừa và nhỏ lại đảm bảo an toàn. Hẹ thống tời cũng được trang bị hệ thống thu phóng linh hoạt, đúng ý người điều khiển. Thêm vào đó là móc cẩu chính xác tạo nên sức nâng hoàn hảo. Bên cạnh đó, bảng điều khiển và hệ thống phanh của xe giúp dễ dàng di chuyển cần lại đảm bảo an toàn cho người xung quanh.
Cẩu 20 tấn ở kho
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates