Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sự so sánh nào cho 2 dòng xe cẩu nổi tiếng

Xe cẩu, máy cẩu, hay thiết bị cẩu, là một công cụ thiết yếu trong mỗi công trình. Với vai trò chính trong cẩu hàng, di chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu với những khối lượng lớn, trong những phạm vi rộng, xe cẩu như một người bạn đồng hành cùng người lao động trên mọi công trường khói bụi.
Thấu hiểu được những công năng tuyệt vời, cũng như tầm quan trọng của dòng xe này trong công nghiệp, đời sống sinh hoạt, nhiều hãng sản xuất máy móc trên thế giới được hình thành. Họ cạnh tranh khá gay gắt với nhau trong sản xuất, phân phối.
Giữa hàng trăm, hàng nghìn nhãn hiệu như vậy, việc lựa chọn một chiếc cẩu cho mình không phải là một điều dễ dàng.
Để giảm bớt những lo âu, cũng như thời gian lãng phí cho quý khách hàng, Vinacoma chúng tôi gợi ý 2 thương hiệu lớn, tương đối nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên thị trường quốc tế: Kato và Kobelco
Cẩu Kato
Cả hai hãng sản xuất uy tín này đều được hình thành và phát triển tại đất nước mặt trời mọc.
Nằm trong khu vực công nghiệp phát triển sớm, tiến bộ, Kato và Kobelco đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường máy xây dựng trong nước và lan ra thế giới. Đến nay, vị thế của 2 nhà sản xuất là khó có thể thay thế.
Kato và Kobelco phổ biến với 2 dòng cẩu chính là cẩu bánh lốp và cẩu bánh xích, ứng dụng chức năng cẩu hàng, di chuyển hàng hóa trên những không gian làm việc khác nhau, yêu cầu hoạt động khác nhau.
Để có lựa chọn đúng đắn, việc hiểu về sản phẩm là cần thiết

Cùng điểm qua một vài đặc điểm của dòng xe cẩu Kato:

Đặt tại trung tâm Tokyo sầm uất, Kato có lợi thế cạnh tranh cả trên thị trường trong nước và xuất khẩu, tận dụng tối đa những công nghệ hiện đại tư bản.
Cẩu Kato hầu hết được trang bị động cơ Hino chính hãng, bền, ổn định. Công suất bánh đà vào khoảng 110kW, tốc độ động cơ khi không tải vào tầm 2000 vòng/phút. Hệ thống thủy lức bơm bánh răng, 6 xi lanh, hành trình pitton mm, kết hợp turbo tăng áp giúp làm mát.
Tải trọng cẩu đa dạng từ 10 tấn đến 20 tấn, 50 tấn,… đên 130 tấn, đa dạng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Một số sản phẩm cẩu Kato được chúng tôi cung cấp thường xuyên như: Cẩu lốp 130 tấn KATO KA1300SL, Cẩu lốp Giá Rẻ 120 tấn Kato NK1200

Còn về Kobelco?

Trụ sở chính tại thành phố Osaka, là đơn vị luôn chú trọng về cải tiến và phát minh, các sản phẩm cẩu của Kobelco độc đáo về chức năng cũng như hình dáng bên ngoài.
Cũng giống như dòng Kato, xe cẩu Kobelco sản xuất đa tải trọng cho sự lựa chọn của khách hàng. Từ 15 tấn đén 100 tấn. Bạn có thể tùy chọn trọng lượng cẩu cho phù hợp với yêu cầu làm việc để tránh những lãng phí về chi phí cũng như sửa chữa, bảo dưỡng.
Điểm cộng của Kobelco là động cơ hoạt động 4 xi lanh, tốc độ vận hành nhanh, tốn ít nhiên liệu. Đây là dòng xe đang được tin dùng ở thị trường Việt Nam.
Bạn có thể tham khảo: Cẩu Xích 1998 KOBELCO 7100 - 100 Ton từ Nhật Bản, Cẩu bánh lốp 45 tấn Kobelco RK450 (1990)
Cả 2 dòng sản phẩm đều uy tín, luôn hoạt động song hành vơi nhau. Tuy nhiên, cho sự tiện dụng, Kato thường sử dụng cho những hoạt động di chuyển xa, địa hình bằng phẳng với dòng bánh lốp. Kobelco thường sử dụng với dòng bánh xích, ứng dụng trên những mô đất mềm, có phần ghồ ghề, núi đồi,…
Để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, những tư vấn có lợi nhất, đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi
Vinacoma – hoạt động vì lợi ích của bạn!
 Một số thông tin về sản phẩm hay đặc điểm của các dòng sản phẩm khác, quý khách hàng xem tại : 
Nguồn tham khảo :
http://xecau.com.vn/1217-so-sanh-dong-cau-kato-va-kobelco.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates